January 4, 2010

panira si kuya

Posted by CHRISTIAN on Monday, January 04, 2010 in | No comments

Wala lang. Sa totoo lang napakawalang kwenta ng topic na ‘to. Napaka korny pero susulat ko padin kasi natutuwa ko eh. hahaha!

Yung isang crush ko kasi na taga dito samen na super bihira ko makita dahil hindi naman kami actually magkabitbahay. Basta ang alam ko kalugar ko sya, yun na yun. Nung nagpalabas kasi ko ng aso namen kanina, nakita ko sya. Nakabisikleta sya, malamang pauwi na galing sa kung saan. Expected ko nang dadaan sya sa harap ko dahil yun talaga way nya. Nagulat ako dahil huminto sya sa harap ko! hahaha!

Yun na yun. Ang babaw diba?!! Kinilig ako dahil lang dun, oh diba kaasar?!? grr..

Meron kasi syang dalang bag na parang nabibigatan ata sya sa pagdala kaya inaayos nya. Ayun sakto paghinto nya sa harap ko. haha!

E kasi naman he’s just a meter or less from where I stood!

Gustong gusto ko ngang ako na mismo mag-ayos ng bag sa likod nya eh, tipong mag-offer na‘kuya, tulungan na kita pls?’

hahaha!

Kaya lang baka no need naman drama nya. haha!

Eww, anu ba ‘to?!? Sige ok na. Tama na ang ka-cheap-angahan kong ‘to. haha!

Sorry naman just can’t help it. Bihira ko kasi makita yun si kuya tsaka bihira kaya ko magka crush sa mga kolokoys lalo na dito sa lugar namen nuh? the heck..

Nakakatuwa lang kasi syempre crush mo yung tao eh. Imagine, few minutes before the day ends, matutulog ka nalang may ganung eksena pa. hehe..

Anyways, isang malaking crush lang naman yun. No big deal. Masyado ko lang talaga inexagge yung almost 15 seconds na paghinto nya sa harap ko dala ng kilig, katuwaan at kalandian narin. hahaha!

FROM MY POINT OF VIEW, feeling ko tamang lande at babaw ako kanina?? hahaha!

Walang kwenta. LOL.

- november 3, 2009 11:52pm

0 comments:

Post a Comment